หางานสุวรรณภูมิ ที่ช่วยเพิ่มโอกาสสร้างรายได้แก่ทุกเพศทุกวัย 

การทำงานในสุวรรณภูมิอันเป็นสนามบินที่หลายคนรู้จักนั้น จะมีงานอยู่หลากหลาย จึงไม่ใช่เรื่องที่ยากนักในการหางานสุวรรณภูมิ สำหรับใครที่ยังคงว่างงานและกำลังมองหางานเพื่อสร้างรายได้ให้กับตนเองนั้น ก็สามารถหาได้อย่างสะดวกและรวดเร็วผ่านทางเว็บหางาน ในบทความจะมากล่าวถึงงานประเภทต่าง ๆ ที่ทำในสุวรรณภูมิว่ามีงานใดบ้างที่ผู้สมัครต่างสนใจ 

หางานสุวรรณภูมิกับงานที่ผู้สมัครสนใจ 

การ หางานสุวรรณภูมิ สามารถหาได้ง่ายตามแต่ละเว็บไซต์ที่เกี่ยวกับการหางาน เพียงคุณเสิร์ชคำนี้เข้าไป ก็จะเจอกับงานที่ต้องการในทันที ซึ่งงานที่ทำในสุวรรณภูมิอันเป็นงานที่น่าสนใจนั้น สามารถกล่าวได้ดังต่อไปนี้ 

  • พนักงานประจำ เป็นงานที่เกี่ยวกับการติดต่อประสานงาน หากมีความสามารถในการขับรถ ก็จะถูกพิจารเป็นพิเศษจากผู้ว่าจ้าง 
  • พนักงานขนถ่ายสัมภาระ งานนี้จะมีหน้าที่เกี่ยวกับการขนถ่ายสัมภาระผ่านเครื่องลำเลียงซึ่งเป็นสัมภาระที่มาจากเครื่องบิน รับสมัครคนที่เป็นเพศชายซึ่งมีอายุอยู่ในช่วง 18-40 ปี จบตั้งแต่ระดับชั้น ม.3 เข้างานเป็นกะได้  
  • Customer Service Agent (ประจำท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ) เป็นงานประจำที่มีหน้าที่ในเรื่องของการเช็คอิน ตรวจสัมภาระ ขายตั๋วเครื่องบิน เตรียมเอกสารเกี่ยวกับการบิน ดูแลผู้โดยสาร ให้ข้อมูลเที่ยวบินต่อผู้โดยสาร คุณสมบัติที่ต้องมีในการสมัครก็คือ อายุอยู่ในช่วง 21-45 ปี เป็นเพศไหนก็ได้ รับนักศึกษาจบใหม่รวมถึงคนที่จบการศึกษาในระดับปริญญาตรี  
  • เจ้าหน้าที่ขนถ่ายสัมภาระ(Porter) ประจำฝ่ายปฏิบัติการคลังสินค้า (FA) สุวรรณภูมิ งานตำแหน่งนี้จะมีหน้าที่ในการตรวจพัสดุภัณฑ์ ชั่งน้ำหนักและตรวจสอบตู้สินค้า เตรียมไปรษณียภัณฑ์ เตรียมพัสดุภัณฑ์ คนที่มาสมัครต้องเป็นเพศชายหรือหญิงซึ่งมีอายุอยู่ในช่วง 20-40 ปี จบตั้งแต่ระดับชั้น ม.3 ทำงานได้เป็นกะ หากเป็นผู้ชายต้องถูกยกเว้นการเกณฑ์ทหารหรือผ่านการเกณฑ์ทหารมาก่อน นอกจากนี้ผู้สมัครต้องมีความขยัน ซื่อสัตย์ อดทน และมีมนุษย์สัมพันธ์ที่ดี ที่พักจะต้องอยู่บริเวณที่ใกล้เคียงกับสนามบินสุวรรณภูมิเพื่อให้การเดินทางสะดวก และต้องไม่ติดสารเสพติด ไม่ได้อยู่ระหว่างการต้องโทษจำคุกหรือมีคดีอาญา และไม่ถูกห้ามการปฏิบัติหน้าที่จากหน่วยงาน 

จะเห็นได้ว่าหางานสุวรรณภูมิเป็นการหางานที่สะดวกและรวดเร็วเมื่อหางานผ่านทางเว็บไซต์ ซึ่งจะมีงานให้คุณเลือกหลายประเภท พร้อมรูปแบบการทำงาน หน้าที่ของงาน คุณสมบัติที่ต้องมี โดยจะให้ข้อมูลอย่างละเอียดเพื่อให้คุณได้ตัดสินใจง่ายขึ้นว่าจะสมัครในตำแหน่งใด ด้วยความที่มีงานบางประเภทเปิดรับโดยไม่จำกัดวุฒิระดับสูง จึงทำให้มีหลายคนทำงานส่งตนเองเรียนได้จากงานของสนามบินสุวรรณภูมินี้  

You May Also Like